วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

[New Album] เพลงประกอบละครเวที รักจับใจ เดอะโรแมนติก มิวสิคัล CBR@ 320kpbs ชัด100%


 [New Album] เพลงประกอบละครเวที รักจับใจ เดอะโรแมนติก มิวสิคัล CBR@ 320 kpbs ชัด100%


รายชื่อเพลง :
01 บี้ สุกฤษฎิ์ - ณ บัด Now
02 หนูนา หนึ่งธิดา - แค่หลับตา
03 พินต้า - หายใจเป็นเสียงเพลง
04 บี้ สุกฤษฎิ์ - มันเกิดขึ้นอีกแล้ว
05 หนูนา หนึ่งธิดา & แก้ม วิชญาณี - อยากเสี่ยงเพื่อความฝัน _ ไม่มีวันทิ้งเธอ
06 รวมศิลปิน - Smile
07 บี้ สุกฤษฎิ์ & หนูนา หนึ่งธิดา - ถ้ารักจะฝัน
08 บี้ สุกฤษฎิ์ - คำถามของความไว้ใจ
09 รวมศิลปิน - กลางแสงไฟ
10 บี้ สุกฤษฎิ์ & หนูนา หนึ่งธิดา - ผู้ชายร้ายจริง ผู้หญิงเยอะจัง
11 แก้ม วิชญาณี - ของตายที่อยากหายใจ
12 อู๊ด เป็นต่อ & แก้ม วิชญาณี - เคยได้ยินบ้างไหม
13 หนูนา หนึ่งธิดา - เพลงแห่งน้ำตา
14 บี้ สุกฤษฎิ์ - คนเดิมของเธอ
15 บี้ สุกฤษฎิ์ - รักจับใจ
16 บี้ สุกฤษฎิ์ - Smile (Pop Version)
17 บี้ สุกฤษฎิ์ - คนเดิมของเธอ (Pop Version)
Mediafire
Download Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น