วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ลาก่อนปืน เพอร์ซี


ย้ายแน่นอน สำหรับกองหน้าซ้ายมหาโหด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ของอาร์เซน่อล ตัดสินใจยืนยันเลือกทางเดินของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม “ปืนใหญ่” อย่างแน่นอน
นักเตะคุณภาพที่ย้ายออกจากปืน
“มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก ซึ่งผมใช้เวลาคิดอยู่สักระยะ แต่สุดท้ายผมตัดสินใจแล้วที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป” “ผมเก็บเรื่องนี้มาตลอดเพราะต้องการแสดงความเคารพและซื่อสัตย์กับสโมสร ตามที่ตกลงกับ กาซิดิส และ เวนเกอร์ เอาไว้ก่อนหน้านี้” “มันมีข่าวลือมากมายออกมาตามสื่อต่างๆ และผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะต้องบอกเรื่องนี้ให้แก่ทุกคนทราบสียที” โดยก่อนหน้านี้ผมได้พบกับพวกเขาทั้งคู่ถึงเรื่องอนาคตในการทำทีมที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่โชคร้ายที่เรามีความเห็นบางอย่างที่ไม่ตรงกันในเรื่องอนาคตของทีมที่ควรก้าวไปข้างหน้า”
“ผมรักสโมสรแห่งนี้และแฟนบอลทุกคน ไม่ว่าที่ผ่านมาจะมีอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ผมเติบโตขึ้นมากและมีช่วงเวลาที่แสนวิเศษกับอาร์เซนอล ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่น่ามหัศจรรย์ที่สุดตลอด 8 ปีที่ผ่านมา แต่ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป” เพอร์ซี่ ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น